newshape http://newshape.siam2web.com/
(weblink) 2009412_77518.jpg
(weblink) 2009412_77765.jpg

(about) 20081010-31-53413.jpg


Bangkok Nutrition Academy หรือ BNA เป็นสถาบันสุขภาพที่เริ่มมาจากกลุ่มคนที่เรียกว่า Wellness Group ซึ่งเริ่มขึ้นในแถบทวีปยุโรป เพราะชาวตะวันตกมีพฤติกรรมการบริโภคที่เน้นหนักไปทางอาหารจำพวก แป้งและน้ำตาล ทำให้มีปัญหาเรื่องน้ำหนักตัว และโรคต่างๆตามมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น เบาหวาน ความดัน หัวใจ และโรคอื่นๆอีกมากมายที่แฝงตัวมากับความอ้วน โดยวิธีที่ใช้เป็นวิธีที่เรียกว่า Cellular Nutrition หรือโภชนาการระดับเซลล์ ที่ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา(อย.)มากถึง 70 ประเทศทั่วโลก ซึ่งจะแก้ปัญหาที่ต้นเหตุตั้งแต่เซลล์ภายในร่างกาย ช่วยให้คุณสามารถดูแลสุขภาพ รูปร่าง และผิวพรรณได้ง่ายๆจากที่บ้านแถมยังสามารถอร่อยกับอาหารจานโปรดของคุณได้เหมือนเดิม มากกว่านั้นทางสถาบันยังรับรองผลที่จะเปลี่ยนแปลงภายใน 1 เดือน เพราะผู้เข้าร่วมกับทางสถาบันทุกคนจะมีที่ปรึกษาด้านสุขภาพส่วนตัว หรือ Wellness Coach ที่จะคอยดูแลและให้คำปรึกษา เพื่อให้คุณมีสุขภาพและรูปร่างที่ดี ห่างไกลจากโรคภัยในอนาคต  

Wellness Coach หรือ ที่ปรึกษาด้านสุขภาพ คือบุคคลากรที่ได้รับการศึกษาความรู้และข้อมูลร่วมกับ แพทย์ นักโภชนาการ และนักวิทยาศาสตร์ในสาขาต่างๆ เพื่อให้คุณได้รับผลลัพธ์ที่พึงพอใจ ไม่ว่าจะเป็นด้านสุขภาพ รูปร่าง หรือผิวพรรณ โดย Wellness Coach หนึ่งท่านสามารถดูแลได้เพียง 10-15 คนเท่านั้น คุณจึงแน่ใจได้เลยว่า คุณจะได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดเพื่อผลลัพธ์ที่ดี และรวดเร็วแน่นอน 

 

แก้ไขปัญหาสุขภาพ  รูปร่างและผิวพรรณ       คลิ๊กที่นี่

 

(weblink) 2009412_77843.jpg
Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 2,316 Today: 2 PageView/Month: 17

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...